Đại Đô Thị Vinhomes Grand Park

Đại Đô Thị Vinhomes Grand Park

Phân Khu The Manhattan Glory

Phân Khu The Manhattan Glory

Phân Khu The Origami

Phân Khu The Origami

The Masteri Centre Point

The Masteri Centre Point

The Rainbow Vinhomes Grand Park

The Rainbow Vinhomes Grand Park

Đăng ký

Cập nhật lãi suất các ngân hàng cho vay tại Vinhomes Grand Park ngày 11/5/2023

Lãi suất không còn là mối bận tâm 

♦ Tỷ giá hối đoái của Việt Nam sẽ ít chịu áp lực từ quyết định tăng lãi suất lần này của Mỹ, bởi Việt Nam đang có thặng dư thương mại khá lớn (trên 6,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm) và đồng USD của Mỹ giảm giá.

♦ Một thông tin đáng chú ý trong tuần qua đó là ngày 3/5, Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) đã quyết định tiếp tục tăng lãi suất thêm 0,25 điểm % lên mức 5,00% - 5,25%. Đây là lần nâng lãi suất thứ 10 của Fed chỉ trong hơn 1 năm đưa mức lãi suất lên cao nhất kể từ năm 2007 cho tới nay.

♦ Trong thông cáo báo chí, Fed không còn nhắc đến kỳ vọng tăng lãi suất trong các cuộc họp tiếp theo, báo hiệu chu kỳ thắt chặt chính sách tiền tệ có thể đã đến hồi kết. Dù vậy, Chủ tịch Fed Jerome Powell cho biết sẽ không cắt giảm lãi suất khi lạm phát vẫn ở mức cao, tác động tiêu cực đến tâm lý thị trường.

♦ Ủy ban Thị trường Mở Liên bang FOMC (thuộc Fed) cũng cho biết sẽ theo dõi chặt chẽ những thông tin sắp tới, đồng thời tính toán độ tích lũy của chính sách tiền tệ thắt chặt và độ trễ của chính sách lên kinh tế để có những quyết định phù hợp.

♦ Với nền kinh tế có độ mở lớn, Việt Nam sẽ chịu tác động nhất định từ việc nâng lãi suất của Fed. Tuy nhiên, TS. Cấn Văn Lực - chuyên gia kinh tế trưởng BIDV, cho rằng mức độ ảnh hưởng là “không đáng kể” bởi mức tăng 0,25 điểm phần trăm là nhẹ và đã được thị trường dự báo trước…

Nguồn Cafef.vn – 09/05/2023 - xem tiếp tại đây 

Cập nhật mức lãi suất ngày 09/05/2023

  • Lãi suất hỗ trợ vay vốn của ngân hàng Techcombank 
  • Lãi suất hỗ trợ vay vốn của ngân hàng ACBbank 
  • Lãi suất hỗ trợ vay vốn của ngân hàng TPbank 

Đây là chuyên trang tư vấn thông tin về sản phẩm VInhomes Grand Park

0907782122